Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Thủ Dầu Một, BÌNH DƯƠNG

Cty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Quận 1, Q.2, quận 3, Q.4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, Q.10, Q.11, Q.12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là đơn vị tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros trân trọng đem đến cho quí vị những mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và ấn tượng nhất
Để lôi cuốn được người mua từ ánh mắt đầu tiên khi đi vào một cửa hàng đó chính là diện mạo của shop. Và nơi đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí tiệm túi xách yêu cầu người thiết kế phải: cẩn thận, óc thẩm mỹ. Phương pháp phối hợp màu sắc phải hợp lý với túi xách tên tuổi của mỗi một shop, việc thiết kế điện chiếu sáng, sản phẩm sao cho phù hợp, bắt mắt có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng trang trí nội thất sao để đem lại hiệu quả cao về mặt thiết kế cũng như thẩm mỹ cho không gian cửa hàng.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc cơ bản của cửa hàng chính là Màu sắc trắng sứ được thiết kế chạy đèn led đi quanh các ngăn để đồ, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa làm nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với phương pháp trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điều cơ bản không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, khách hàng sẽ dễ chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Bên cạnh đó, mỗi túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trưng bày


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ trưng bày là phần rất quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích thước, mẫu mã túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, kích thước của tủ trưng bày sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ trưng bày cũng ảnh hưởng đến diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ trang trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên ấn tượng hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù tiệm bạn có diện tích bé nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách trong cửa hiệu. Bên cạnh đó, quí vị cần trang bị cho tiệm một vài chiếc gương soi. Người mua sẽ cảm thấy thoải mái và thích thú khi ngắm mình thể hiện đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì khách hàng đã có địa điểm. Tuy vậy một vài điểm cơ bản sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: việc đây là cần thiết số một đối với thợ thiết kế Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Thực hiện ý tưởng trên thực tế thực tại: Nội thất Aeros lên bản vẽ, tính toán khái quát của công trình thiết kế thi công cửa hiệu hàng hóa của bạn  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành công việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước sau cùng để có 1 cửa hiệu hàng hóa như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ chi tiết, quý khách có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố HCM,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, TP Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, TP Pleiku,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Tỉnh Daknong,Phú yên,TP Quy Nhơn,Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét