Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Q Thủ Đức, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q 1, Q 2, Q 3, Q 4, quận 5, Q 6, Q 6, Q.8, Q 9, Q 10, Q 11, Q 12, quận Tân Bình, TÂN PHÚ, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, Q.Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục bên trong chung cư diện tích nhỏ là một điều không dễ dàng, chính đây là một công việc khó cho một số chủ nhà đang có một căn nhà chung cư có diện tích hơi chật hẹp. Trang trí lắp đặt nội thất căn nhà chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, kết hợp nhiều gam màu khác nhau tạo điểm nhấn cá tính cho Không gian sống.


khuôn viên phòng khách, bạn cần phải dùng chủ yếu là màu sắc trắng, những kiến trúc sư đã sáng tạo dùng màu trắng mục đích làm rộng ra khuôn viên  phòng khách. Và việc quí vị phải làm gì với Không gian này, bởi vì có thể khuôn viên chật chội cho nên gia chủ đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì càng có nhiều cách cải thiện phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và những chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, bên cạnh là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải bài trí quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm nhấn làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một góc tường với gam màu phong cách, thảm trải sàn.


Dùng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này để tạo ra chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế mục đích hấp dẫn quí khách. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số tông màu nhã nhẹn như xanh, xám sẽ đem đến cho bạn một diện tích nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Trang trí lắp đặt phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được bố trí nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí nhỏ gọn, màu sắc phòng ngủ là sự hòa cùng của hai tông màu căn bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí khách dễ miên man vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên muốn bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, đặt một chiếc bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự dân dã trang hoàng khoa học đẹp xem là chìa khóa mang đến sự thành công trong Trang trí bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải sắp xếp một cách thích hợp.


BỀ DÀY QUA NHIỀU NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ NHẬN THẤY SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI BẮT TAY HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá cụ thể, không ngại lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Tỉnh Đồng Nai, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,thị xã Bến tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét