Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ SHOP TÚI XÁCH ĐẸP Tại Hóc Môn, TP HCM

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, Q.3, quận 4, Q.5, Q.6, quận 7, quận 8, quận 9, Q.10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Q.Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là công ty tiên phong trong thiết kế thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros rất vui mang về cho quí vị các mẫu thiết kế shop túi xách mới lạ và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được quí khách hàng từ cái nhìn đầu tiên khi đi vào một tiệm đó chính là diện mạo của shop. Và nơi đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Lắp đặt bố cục cửa hàng túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Phương pháp phối hợp màu sắc phải thích hợp với sản phẩm thương hiệu của mỗi shop, việc bố trí điện chiếu sáng, túi xách sao cho hợp lý, mới lạ có hệ thống nhằm khách hàng dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục nội thất sao để đem về hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc xinh đẹp cho không gian tiệm.


1. Lựa chọn màu sắc:


Tông màu chủ đạo của tiệm chính là Tông màu trắng sứ được trang trí chạy đèn led đi quanh các ngăn để đồ, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng sản phẩm.
Đây là phần phối cảnh với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là nhân tố không thể thiếu với một shop túi xách, người mua sẽ dễ chiêm ngưỡng từng chi tiết túi xách. Đồng thời, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ cuốn hút hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trang trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ trang trí là phần rất quan trọng. Quí vị cần căn cứ trên kích thước, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, mẫu mã, kích thước của tủ bài trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ trưng bày cũng nói lên diện mạo của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ trang trí sao cho hợp lý để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Dù shop bạn có diện tích hẹp nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho thích hợp để chắc chắn khoảng không gian tới lui cho khách bên trong cửa hàng. Không chỉ vậy, quí vị cần lắp thêm cho cửa hàng một vài chiếc gương soi. Khach sẽ rất thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm dung nhan với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn mặt bằng : hay thường thì khách hàng đã có địa điểm. Nhưng một vài điều chính sẽ cần tư vấn cụ thể.
- Phác thảo mặt bằng và ý tưởng: việc đây là quan trọng nhất của kiến trúc sư Nội thất Aeros với người mua
- Dàn dựng ý tưởng trên thực tế thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công shop túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Nhất trí hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn tất quá trình tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ đưa cho quí vị bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước cuối cùng để có 1 cửa hiệu túi xách như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thực nghiệm, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros tư vấn nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thực hiện dự án cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,TP Thủ Dầu Một,Tỉnh Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,Cà Mau,An Giang,Bến Tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Tỉnh Lâm Đồng, Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

1 nhận xét: