Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Tại Thị xã Long Khánh, Đồng Nai

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Màu sắc là một lực khỏe khoắn để truyền sự sảng khoái tinh thần, tạo sự khác biệt đến căn phòng của quí vị. Chia sẻ một số gợi ý dùng màu sắc cho căn nhà của quí khách.
Xu hướng áp dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Màu sắc tươi sáng và dùng một màu xuyên suốt


Về mặt đôi mắt nhìn, những tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh nhạt làm diện tích của bạn.thấy rộng hơn thực tế. Gia chủ có thể màu xanh lá cây cho phòng khách bởi nó đem lại cảm giác thân thiện và khuyến khích xã hội.


2. Tông màu sặc sỡ


Gam đây làm cơ thể vượt qua đi sự căng thẳng sau khi làm việc. Việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng xấu tới tâm trạng những người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường sử dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho bé nhỏ. Tông màu sắc dễ thương này chắc chắn sẽ đem về cảm giác hưng phấn, chớ nên vận dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì nó nhất định làm cho cảm giác mất sinh khí.
Màu trắng hay dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, lý do nhà vệ sinh thường được sơn màu trắng. Màu trắng không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam trợ giúp cho trẻ con hen suyễn, cải thiện liên quan phổi và tăng năng lượng. Thiết kế màu cam nhẹ trong phòng có thể rất hữu ích cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét