Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Showroom Tại Bến Lức, LONG AN

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là yếu tố mạnh mẽ để truyền cảm giác, tạo sự khác biệt cho ngôi nhà của bạn. Tổng hợp vài kinh nghiệm sử dụng tông màu cho căn nhà của bạn.
Tông Màu sắc sử dụng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Màu sắc tươi trẻ và dùng một tông xuyên suốt


Theo góc nhìn, số tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh kem nhạt khiến cho phạm vi của gia chủ.thấy lớn hơn hiện tại. Quí vị áp dụng màu xanh vàng chanh cho phòng ăn hoặc phòng khách vì nó đem về cảm giác rộng mở và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc này làm cho cơ thể vượt qua đi những mệt nhọc sau khi làm việc. Sự phối hợp này hay thường được dùng đối với một số Bạn muốn tìm kiếm cảm giác mạnh mẽ để nộp năng lượng và đưa về trạng thái được xả căng thẳng sau giờ bận rộn.


3. Màu nóng


Đỏ, cam và vàng là 3 gam màu khiến cho Gia chủ luôn nhận cảm giác được chào đón sự ấm áp mỗi khi đi vào nhà, chú ý là về mùa đông. Chính vì vậy, cần áp dụng  các màu này đối với địa phương ở nới lạnh giá rõ rệt. Quí khách cũng có thể áp dụng các màu này nhằm bù đắp cho các góc mất ánh sáng chiếu xuống giúp cộng thêm sinh khí.
Màu sắc màu nóng đặc biệt phù hợp cho số người làm việc hay thường vào ban đêm



4. Màu lạnh


Tông màu này đem về cảm giác nhè nhẹ đối với những ngôi nhà thuộc vùng đặc điểm thời tiết nhiệt độ cao. Bạn nên áp dụng tông này nhằm giảm bớt sự nóng bức đối với số căn nhà đón hướng ánh nắng chói vào ban ngày.
Phù hợp nhất là sơn tường hoặc đồ nội thất gam màu này phù hợp với người thường làm việc ngoài trời vào ban ngày.


5. Màu nhã nhặn


Màu sắc màu này mang lại cảm giác dịu nhẹ thích hợp cho phòng ngủ, phòng tắm, phòng massage. Tông màu nhẹ nhàng như màu tím làm cho tạo nên cảm giác thư thái.... Thả lỏng cơ thể với bầu màu sắc dịu nhẹ giúp cho làm dịu tinh thần, khởi động lại nguồn sinh khí tinh thần tươi vui hơn. Số người cao tuổi hoặc làm việc phải suy tính nhiều phải chọn đối với màu nội thất này mục đích giúp cân bằng cuộc sống.


Những cần phải làm và không nên khi vận dụng màu sắc:
Màu đỏ gia tăng mức độ năng lượng áp dụng một căn phòng, đồng thời chúng hay làm cho mọi người có xu hướng đối kháng. Vì thế, đây chưa phải là một lựa chọn tốt nhất cho phòng của trẻ. Phòng tránh dùng gam đỏ với những Bạn có bệnh huyết áp cao, bởi vì nó sẽ gây nên cảm giác bực bội cho người bệnh tật.
Màu nâu tạo cảm giác tự nhiên, nếu quí vị thích thú loại gỗ hoặc da, thì sử dụng màu nâu này pha màu đi với bất kỳ Ơcawn phòng phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng lớn đến tâm trạng một số người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng thường vận dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho em bé. Tông màu sắc dễ thương này nhất định sẽ đem lại tinh thần hưng phấn, không nên sử dụng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định gây ra cảm giác thiếu năng lượng.
Màu trắng thường thường tặng cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam có thể giúp cho trẻ em hen suyễn, làm giảm liên quan phổi và tăng nhanh năng lượng. Bố trí màu này nhẹ trong phòng đảm bảo lợi ích cho việc tạo lại sức khỏe cho bệnh nhân, lưu ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét