Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Chọn Màu Sắc Chủ Đạo Trong Thiết Kế Shop

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Hotline: 0905 224 888

Click Xem Báo Giá >>>>>THIẾT KẾ NỘI THẤT TẠI TPHCM

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 

Thiết kế Shop Tại Bình Dương




Màu sắc là công cụ mạnh mẽ để truyền cảm giác, tạo sự khác biệt vào căn phòng của gia chủ. Sau đây một số kinh nghiệm áp dụng màu sắc cho không gian nhỏ của quí vị.
Hướng dùng các màu sắc nội thất được rất nhiều người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi trẻ và sử dụng một màu quá trình phối màu



Theo đôi mắt nhìn, số tông màu sắc nhã như màu vàng, xanh lá làm diện tích của quí vị.nhìn rộng hơn thực tế. Quí khách có thể màu xanh lá cây cho phòng ăn bởi nó mang đến cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Màu sắc đây làm cơ thể vượt đi đi những mệt nhọc sau thời gian làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Tuy nhiên, màu nâu đem lại ảnh hưởng rất xấu tới tâm lý một số người bị tự kỷ.


Màu hồng thường sử dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho em bé. Loại màu nhã nhẹn này nhất định sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, nhưng vận dụng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể làm cho cảm giác mất năng lượng.


Màu trắng hay dành cho những người thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là toilet thường được sơn màu trắng. Màu trắng không những tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.


Màu cam có thể giúp cho trẻ con hen suyễn, làm giảm ảnh hưởng phổi và tăng năng lượng. Bài trí màu này nhẹ trong phòng đảm bảo tiện lợi cho việc phục hồi sức khỏe của bệnh nhân, chú ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.


 

Dịch Vụ Thiết Kế Nội Thất Của Aeros:



Thiết Kế Shop Thời Trang, Thiết Kế Shop, Thiết Kế Shop Túi Xách, Thiết Kế Shop Giày Dép, Thiết Kế Shop Mỹ Phẩm, Thiết Kế Quán Cafe, Thiết Kế Nhà Thuốc Tây, Thiết Kế Văn Phòng, Thiết Kế Quán Kem ,Thiết Kế Chung Cư......  

....CLick>>>> THI CÔNG SHOP
 
CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS

Website: http://aeros.vn/

Email: [email]info@aeros.vn[/email]


 Liên hệ 24/24: 0905 224 888


 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét