Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Công Ty Thiết Kế Nội Thất Cửa hàng Tại SơnLa

Cách Thiết Kế Nội Thất Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục nội thất chung cư diện tích hẹp là một việc không dễ dàng, đó là một bài toán khó cho những bạn đang cư ngụ trong một căn nhà chung cư có diện tích hơi hẹp. Lắp đặt bố cục phiá bên trong căn phòng chung cư mang một nét nghệ thuật mới, phối hợp nhiều tông màu khác nhau tạo phong cách cá biệt cho khuôn viên đang ở sống.


Không gian phòng khách, quí khách cần phải áp dụng chủ yếu là tông màu trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo áp dụng màu trắng mục đích làm rộng ra diện tích  phòng khách. Và việc quí vị phải làm gì với phạm vi này, vì có thể phạm vi chật chội cho nên gia chủ đưa ra cách khác, và khuôn viên rộng thì càng lại có nhiều cách thiết kế lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được thiết kế với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho căn phòng ăn thanh lịch và sang trọng, kế bên là một chiếc tủ rượu nho nhỏ màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang hoàng quá nhiều đồ dùng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và tập trung vào điểm nhấn đó như bộ sofa, một hốc tường với gam màu độc đáo, thảm trải sàn.


Vận dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm tạo cho chủ nhân căn phòng những giấc ngủ ngon và sâu. Kiểu mẫu phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế nhằm bắt mắt quí khách. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết phối hợp với những tông màu ấm áp như xanh, xám sẽ đem tới cho quí khách một Không gian nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Sắp xếp bố cục phiá bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được thiết kế nhỏ nhắn, tông màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai màu sắc chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự mờ ảo cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp các bạn dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do khuôn viên căn phòng chung cư nhỏ hẹp nên cần bố trí thật tiết kiệm, nên trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một cái bàn phục vụ làm việc và một kệ sách treo tường. Sự mộc mạc bài trí khoa học đẹp xem là hiệu nghiệm mang lại sự thành công trong Lắp đặt bố cục nội thất phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Trang trí lắp đặt phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải bài trí một cách phù hợp.


BỀ DÀY QUA NHIỀU NĂM ĐẶC BIỆT THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: QUÝ VỊ SẼ THỰC SỰ SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ HỢP LÝ KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Tư Vấn nhiệt tình, báo giá chi tiết, không quản số lượng ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố HCM,TP Thủ Dầu Một,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Tỉnh An Giang,Bến Tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, Gia Lai, Kom tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Tỉnh Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét