Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Nhà Bè, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, quận 2, Q.3, Q 4, quận 5, quận 6, Q.7, Q 8, Q.9, Q.10, Q 11, Q 12, Q TÂN BÌNH, quận Tân Phú, Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Trang trí lắp đặt bên trong chung cư diện tích hẹp là một việc hơi khó, đó là một công việc khó cho một số gia chủ đang có một căn phòng chung cư có diện tích không rộng rãi lắm. Sắp xếp bố cục phiá bên trong căn phòng chung cư mang một nét nghệ thuật mới, kết hợp nhiều sắc màu khác nhau tạo nét cá biệt cho Không gian sống.


phạm vi phòng khách, quí vị cần phải dùng chủ yếu là gam màu trắng, một số kiến trúc sư đã sáng tạo sử dụng màu trắng mục đích nới rộng khuôn viên  phòng khách. Và việc quí vị phải làm gì với khuôn viên này, bởi vì có thể khuôn viên hẹp cho nên chúng ta đưa ra cách khác, và diện tích rộng thì lại càng có nhiều cách làm lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được bố trí với chiếc bàn ăn cố định chất liệu làm bằng kiếng và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, kế bên là một chiếc tủ rượu xinh xắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều đồ đạc, ta cần xác định điểm chính làm nổi lên căn phòng và chú ý vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với tông màu phong cách, thảm trải sàn.


Dùng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm tạo ra chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế làm bắt mắt các bạn. Với tông màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với những màu sắc nhã nhẹn như xanh, xám sẽ mang đến cho Quí khách một phạm vi thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí bên trong chung cư với chiếc bàn làm việc được thiết kế nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc chỗ này cũng được bố trí nhỏ nhắn, gam màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai tông màu chính đó là màu trắng và màu xám, càng làm tăng lên sự nét lãng mạn cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là màu sắc này tạo sự dễ chịu và giúp quí vị dễ đắm say vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên cần bố trí thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ lắp đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Bên cạnh đó, đặt một chiếc bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự dân dã trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu quả đem đến sự thành công trong Trang trí phiá bên trong phòng ngủ hẹp.



Phòng ngủ thiết kế bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng một số yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, đồ dùng giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải bài trí một cách phù hợp.


TRẢI NGHIỆM HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: KHÁCH HÀNG SẼ CẢM NHẬN SỰ UY TÍN CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ tận tình, báo giá cụ thể, không quản lượng công việc ít hay nhiều, không quản đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,TP Bạc Liêu,TP Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,TP Đà Lạt, tỉnh Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, Dak lak,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét